Youth Innovation

ประกวดออกแบบนวัตกรรมสื่อการเรียนการสอนเพื่อการศึกษา “Covestro Innovation Design Contest 2019”

ประกวดออกแบบนวัตกรรมสื่อการเรียนการสอนเพื่อการศึกษา "Covestro Innovation Design Contest 2019"

โคเวสโตร (ประเทศไทย) จำกัด ร่วมกับ สำนักงานนวัตกรรมแห่งชาติ (สนช.) ขอเชิญนักศึกษาปริญญาตรี หรืออาชีวศึกษาส่งผลงานเข้าร่วมการประกวดออกแบบนวัตกรรมสื่อการเรียนการสอนเพื่อการศึกษา “Covestro Innovation Design Contest 2019” ชิงเงินรางวัล พร้อมถ้วยรางวัล และทัศนศึกษาดูงาน ณ ศูนย์นวัตกรรมโคเวสโตรเอเชียแปซิฟิก ณ เมืองเซี่ยงไฮ้ ประเทศจีน

วัตถุประสงค์
เพื่อยกระดับประสิทธิภาพการศึกษาของเด็กในสาขาวิชาที่เกี่ยวข้องกับวิทยาศาสตร์ คณิตศาสตร์ และสิ่งแวดล้อม ซึ่งสอดคล้องกับพันธกิจของโคเวสโตรในการสนับสนุนเป้าหมายการพัฒนาอย่างยั่งยืนของสหประชาชาติ (United Nation Sustainable Development Goals) โดยเริ่มจากการพัฒนาการศึกษาที่จะเป็นรากฐานสำคัญ อันจะนำไปสู่การสร้างประโยชน์ต่อทุกภาคส่วนทั้งการพัฒนาด้านเศรษฐกิจและคุณภาพชีวิตของคนในสังคมได้อย่างยั่งยืนในระยะยาว

คุณสมบัติผู้สมัคร
สมัครเป็นทีมๆ ละไม่เกิน 5 คน โดยผู้สมัครจะต้องเป็นนักศึกษาในระดับปริญญาตรี หรืออาชีวศึกษาในสถาบันการศึกษาอย่างถูกต้อง และมีอายุไม่เกิน 25 ปีนับจากวันปิดรับสมัคร (16 กันยายน 2562)

หมายเหตุ

กำหนดการต่างๆ

หมายเหตุ ทีมที่ชนะเลิศอันดับ 1 จะมีโอกาสเดินทางเพื่อทัศนศึกษาดูงานช่วงเดือนธันวาคม 2562 โดยกำหนดการเดินทางสามารถเปลี่ยนแปลงได้ตามความเหมาะสมของคณะผู้จัดโครงการ

รางวัลและทุนสนับสนุน

ติดต่อสอบถาม

ที่มา : เว็บไซต์ Contest War