เซฟความรู้ เซิร์ชแรงบันดาลใจ เพื่อก้าวให้ทันประเทศไทย 4.0 กับงาน Asia Digital Expo 2018: Digital Transformation สุดสัปดาห์นี้ที่ศูนย์ประชุมแห่งชาติสิริกิติ์

สำนักงานส่งเสริมเศรษฐกิจดิจิทัล (DEPA) หน่วยงานในสังกัดกระทรวงดิจิทัลเพื่อเศรษฐกิจและสังคม จัดงานนิทรรศการและงานแสดงเทคโนโลยีด้านดิจิทัล พร้อมกิจกรรมสัมมนาและเจรจา ธุรกิจในอุตสาหกรรมดิจิทัลแห่งภูมิภาคเอเซีย หรือ งาน Asia Digital Expo 2018: Digital Transformations เพื่อส่งเสริมประเทศไทยให้เป็นศูนย์กลางการแสดงนวัตกรรมด้านดิจิทัลแห่งภูมิภาค แสดงศักยภาพด้านอุตสาหกรรมดิจิทัลไทยให้เป็นที่รู้จักในระดับนานาชาติ และส่งเสริมให้เกิดการนำดิจิทัลเทคโนโลยีไปใช้ในการพัฒนาธุรกิจ ทั้งยังเป็นเวทีในการสร้างแรงบันดาลใจและโอกาสทางธุรกิจให้กับผู้ประกอบการในอุตสาหกรรม SMEs และผู้ประกอบการอุตสาหกรรมดิจิทัลได้นำไปสร้าง หรือต่อยอดธุรกิจ

สำหรับคนรุ่นใหม่ที่กำลังเตรียมก้าวสู่สังคมดิจิทัลอย่างเต็มตัวต้องไปพลาดกิจกรรมสร้างแรงบันดาลใจอย่างนิทรรศการแสดงนวัตกรรมทางเทคโนโลยีดิจิทัล และยังมีเสวนาดีๆ สำหรับคนที่กำลังสนใจประเด็นการนำเอาความก้าวหน้าด้านดิจิทัลมาช่วยแก้ปัญหาสังคม กับทอล์คของคุณกรณ์ จาติกวณิช ที่จะมาเปิดประสบการณ์นวัตกรรมทางการเงิน Fintech ในการช่วยลดหนี้สินประชาชน และ ทอล์คของคุณสถาพน พัฒนะคูหา ในประเด็นการนำ block chain มาใช้ในการในด้านบริการสุขภาพ ไม่แน่ คุณอาจจะได้ไอเดียใหม่ๆ ไปสร้างนวัตกรรมในการแก้ปัญหาสังคมได้จากงานนี้

งาน Asia Digital Expo 2018: Digital Transformations จะจัดขึ้นในวันที่ 25 – 27 มกราคม พ.ศ. 2561 นี้ ณ ศูนย์ประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ เข้าไปลงทะเบียนฟังสัมมนาและรับทราบข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.asiadigitalexpo.com

เซฟความรู้ เซิร์ชแรงบันดาลใจ เพื่อก้าวให้ทันประเทศไทย  4.0 กับงาน Asia Digital Expo 2018: Digital Transformation สุดสัปดาห์นี้ที่ศูนย์ประชุมแห่งชาติสิริกิติ์