เปิดรับสมัครแล้ว!!! ผู้เข้าร่วมกิจกรรมงาน “CDI’ ปล่อยของ”

เปิดรับสมัครแล้ว!!! ผู้เข้าร่วมกิจกรรมงาน “CDI’ ปล่อยของ”

🎉🎉 เปิดรับสมัครแล้ว!!! ผู้เข้าร่วมกิจกรรมงาน “CDI’ ปล่อยของ”

สำหรับผู้ที่สนใจเครื่องมือการสร้างนวัตกรรม เข้าร่วมชมและทดลองใช้สื่อการเรียนการสอนที่ถูกสร้างโดยคุณครูในโครงการของเรา ผู้ที่ผ่านเข้ารอบ 10 ทีมสุดท้าย…

“โครงการ CDI’ Lab (Creative Design Innovators’ Classroom) หรือ โครงการออกแบบห้องเรียนนวัตกร” ถูกสร้างขึ้นเพื่อเป็นศูนย์ส่งต่อความรู้ด้านนวัตกรรมสู่คุณครู ซึ่งคุณครูที่เข้าร่วมโครงการจะได้ร่วมกันออกแบบสื่อการเรียนการสอน เพื่อที่จะนำกลับไปเป็นส่วนหนึ่งของการพัฒนาห้องเรียนนวัตกรให้เกิดขึ้นจริงในทุก ๆ ภูมิภาคของประเทศไทย และในวันพุธที่ 25 พฤศจิกายน 2563 เวลา 10:00-16:30 น. จะได้พบกับงาน “CDI’ ปล่อยของ” เปิดพื้นที่ให้คุณครูที่ผ่านเข้ารอบ 10 ทีมสุดท้ายจากทั่วประเทศ นำผลงาน สื่อการเรียนการสอนที่บ่มสร้างกันมาหลายเดือนมาจัดแสดงที่อาคารอุทยานนวัตกรรม สำนักงานนวัตกรรมแห่งชาติ (องค์การมหาชน) ชั้น 3

โดยความพิเศษของกิจกรรมครั้งนี้ เราเปิดรับสมัครให้นักเรียน คุณครู บุคคลทั่วไป ที่มีความสนใจอยากเรียนรู้และทดลองใช้เครื่องมือที่คุณครูทั้ง 10 ทีมออกแบบและนำมาให้เล่นกันจริง ๆ โดยที่สามารถเข้าร่วมงานได้ ฟรี!!! ไม่เสียค่าใช้จ่ายใด ๆ โดยกดสมัครได้ที่ลิงก์ที่แนบไว้ด้านล่าง ด่วน! รับสมัครจำนวนจำกัด

โดยงานแสดงจะแบ่งออกเป็นสองช่วงเวลา ได้แก่
🔴 ช่วงเช้าเวลา 10:00-12:00 น. (ลงทะเบียน 9:30 น.)
– บอร์ดเกม Happy’ Farm
– SENA STEAM4 S1-S2
– เกมสร้างไอเดียภาพร่างนวัตกรรม “Xcution”
– สืบเสาะเจาะลึก ข้าวเหนียว
– Emotion to Innovation Card
🔵 ช่วงบ่ายเวลา 13:30-16:30 น. (ลงทะเบียน 13:00 น.)
– ชุดกิจกรรม “สร้างนวัตกรน้อย”
– การผจญภัยครั้งใหม่สู่การเป็นนวัตกร..กับการสร้างสรรค์ไอเดีย
– เกม Street food
– เกมขลานิเวศน์
– Chiang Rai Business Model Canvas

รีบสมัครเข้ามากันเยอะ ๆ นะคะ หากมีข้อสงสัยประการใดสามารถ Inbox เข้ามาสอบถามได้เลย แล้วพบกันวันงานค่ะ

ปิดรับสมัครวันที่ 22 พ.ย.63 20:00 น. >> https://docs.google.com/forms/d/e/1FAIpQLSdzeH0hGx-FlqiGGZN1UX3fdkvyT2JnJljiJrImsBtctGBzRg/viewform

ที่มา : STEAM4INNOVATOR Facebook Page